หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบลวังชิ้น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
เทศบาลตำบลวังชิ้น อำเภอวังชิ้น จังหวัดแพร่
 
 
  News
เทศบาลตำบลวังชิ้น ได้รับเกียรติบัตรจากจังหวัดแพร่ จากผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ปีงบฯ 66 ประเภทเทศบาลตำบล ได้คะแนน 99.36 คะแนน เป็นอันดับที่ 5 ของจังหวัดแพร่ และเป็นอันดับที่ 50 ของประเทศ
 
  กระดานสนทนา
 
ข่าวจาก ชมรมข้าราชการส่วนท้องถิ่น อ.วังชิ้น ถึงสมาชิกชมรมใน อ.วังชิ้น บัทุกท่าน
                เมื่อ  4 พ.ย.54  ชมรมข้าราชการส่วนท้องถิ่นอำเภอวังชิ้น (ชขถ.อ.วังชิ้น) ได้จัดการประชุมคณะกรรมการชมรมโดยมี จ.ส.อ.ปฏิพล  จอมดวง ปลัดเทศบาลตำบลวังชิ้น/ประธานชมรมข้าราชการส่วนท้องถิ่นอำเภอวังชิ้น เป็นประธานในที่ประชุม ณ ห้องผาวัวเลีย สนง.ทต.วังชิ้น ชั้น 2 มีรายละเอียดพอสรุปได้ดังนี้
       1. คณะกรรมการบริหารชมรมชุดปัจจุบัน ซึ่งดำรงตำแหน่งเมื่อ  7 ธ.ค.53 จะหมดวาระลงในวันที่   6  ธ.ค.53  ตามความในข้อ 4 แห่งระเบียบชมรมข้าราชการส่วนท้องถิ่นอำเภอวังชิ้น พ.ศ.2551 แก้ไขเพิ่มเติมถึง (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2553 ซึ่งกำหนดให้คณะกรรมการมีวาระการดำรงตำแหน่งคราวละ 1 ปี และให้ ปลัด อปท.ในเขต อ.วังชิ้น หมุนเวียนกันเป็นประธานคณะกรรมการเรียงลำดับตามตัวอักษรชื่อของ อปท.ที่สังกัด ซึ่งปลัด อปท.ที่จะต้องรับหน้าที่เป็นประธานชมรมต่อไป ตั้งแต่ 7 ธ.ค.54  ได้แก่  ปลัด อบต.นาพูน
      2. แจ้งกำหนดเวลาที่สมาชิกปัจจุบันจะต้องชำระค่าบำรุงชมรมประจำปี 2554  ในสิ้นเดือน พ.ย.54  คนละ  200  บาท/ปี
          รับสมัครสมาชิกใหม่ (พนักงานเทศบาล/พนักงานส่วนตำบล และพนักงานจ้างทุกประเภท) เสียค่าสมัครคนละ  50 บาท ค่าบำรุงคนละ 200 บาท/ปี  รวมคนละ 250 บาท
          ขอให้ ผอ.กองคลังหรือ หน.ส่วนการคลัง เทศบาล/อบต.ทุกแห่งรวบรวมเงินดังกล่าวส่งให้เหรัญญิกชมรม (ผอ.กองคลัง เทศบาลตำบลวังชิ้น) ภายใน  30 พ.ย.54 พร้อมกับบัญชีรายชื่อสมาชิกปัจจุบัน และสมาชิกที่สมัครใหม่ตลอดถึงเอกสารการสมัครส่งพร้อมเงินดังกล่าวด้วย
       3. ผลการหารือการจัดกิจกรรมหารายได้สมทบเข้าเป็นกองทุนสวัสดิการแก่สมาชิกและครอบครัว ซึ่งทุกปีที่ผ่านมาชมรมจัดงานเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ติดต่อกันมาแล้วสองปี แต่ในปีนี้เนื่องจาก อ.วังชิ้น ประสบภัยพิบัติหากมีการจำหน่ายโต๊ะอาหารเกรงว่าจะเป็นรบกวนหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ประกอบกับเพื่อเป็นพัฒนาศักยภาพของสมาชิกให้มีประสบการด้านการปฎิบัติหน้าที่ให้มีวิสัยทัศน์และโลกทัศน์กว้างไกล ที่ประชุมเห็นสมควรจัดโครงการศึกษาดูงานในภูมิภาคใกล้เคียง เช่น จ.เชียงราย (สามเหลี่ยมเศรษฐกิจ ไทย-ลาว-จีน) หรือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ -  สปป.ลาว โดยมอบหมายให้ เลขานุการและเหรัญญิกชมรม หาข้อมูล แนวทาง ค่าใช้จ่าย ตลอดถึงจุดหมายที่จะไปศึกษาดูงานเสนอที่ประชุมคราวต่อไป
          4. ชมรมจะจัดทำเสื้อตราสัญลักษณ์ของชมรม จำหน่ายเป็นรายได้สมทบกองทุน 3 แบบ คือ
               - เสื้อยืด (โปโล)แขนสั้น มีตราชมรม ให้สมาชิกเลือกสีตามสังกัดของตน (เท่านั้น) แต่อาจเลือกสีซ้ำกัน อปท.อื่นได้ โดยขอความร่วมมือสมาชิกทุกคนซื้อคนละ อย่างน้อย 1 ตัว และแต่ละ อปท.สามารถจำหน่ายแก่บุคคลทั่วไปที่สนใจสั้งซื้อได้ โดยให้แจ้งขนาด (ไซต์) สี และจำนวนเสื้อที่ต้องการให้ อบต.นาพูน ซึ่งได้รับมอบหมายให้จัดหาแบบเสือมาเสนอในวันประชุมคราวต่อไปด้วย
               - เสื้อแจ๊คเก็ต สีน้ำตาลเจือจางหือสีกากี ตราชมรม (สั่งทำเท่าจำนวนผู้สั่งซื้อ) เนื่องจากเสื้อดังกล่าวมีราคาสูง ให้ทุก อปท.แจ้งขนาดเสื้อและจำนวนเสื้อให้ อบต.นาพูน ด่วนด้วย
               - เสื้อผ้าทอมือ (ผ้าพิ้นเมือง) คอจีน แขนยาว ตราชมรม สั่งตามที่สมาชิกแจ้งความจำนงเช่นเดียวกัน ส่งจำนวนเสื้อและไซต์ที่ต้องการให้ เลขานุการชมรม (หน.สป.ทต.วังชิ้น) ด่วน        
          5. ชมรมจะจัดการประชุมคราวต่อไป เป็นการประชุมใหญ่วิสามัญประจำปี 2554  ในวันที่  18  พ.ย.54  เวลา  13.00  น.  จึงขอเชิญสมาชิกทุกท่านร่วมประชุมโดยพร้อมเพรียงกัน และจะมีหนังสือมาเรียนเชิญท่านต่อไป
                 "ชมรมคือศูนย์รวมใจของพวกเรา โดยพวกเรา และเพื่อนพวกเรา"

เขียนโดย   คุณ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ชขถ.อ.วังชิ้น
วันที่ 5 พ.ย. 2554 เวลา 22.24 น. [ IP : 110.49.233.41 ]
     
: รายละเอียด  
 
: แนบไฟล์   เลือกไฟล์ 
 
: ชื่อผู้เขียน  
 
 
 
 
 
 
 
 
Wangchin Subdistrict Municipality
 
 
 
เทศบาลตำบลวังชิ้น อำเภอวังชิ้น จังหวัดแพร่ 54160
โทรศัพท์ : 054-589-116 โทรสาร : 054-589-258
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2551 ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537 เทศบาลตำบลวังชิ้น
จำนวนผู้เข้าชม 8,299,778 เริ่มนับ 20 พ.ค. 2554 จัดทำโดย : NAXsolution.com
นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์
รับเรื่องร้องเรียน
โทร. 086-117-2760